Tìm lớp học thêm toán 10 tại Cầu Giấy Hà Nội

Ngày đăng: 17/08/2023

Tìm Lớp Học Thêm Toán 10 Tại Cầu Giấy Hà Nội

Đa số học sinh khi nghe giảng trên lớp, học sinh hoàn toàn “lơ mơ” trước kiến thức mà thầy cô giáo giảng dạy. Bài này nối tiếp bài kia, tình trạng mất gốc kéo dài theo chương trình học.

Với tình trạng trên nếu để nguyên vẫn phương pháp học như cũ không có sự thay đổi thì rất là đáng lo . Vì khi 1 bài các em đã không hiểu vậy đến học bài tiếp theo thì các em lại càng không hiểu . Cứ nối tiếp như vậy các em sẽ bị mất gốc toán . Và đặc biệt,vì luôn trong cảm giác thiếu kiến thức , thiếu tự tin nên các con thường rất áp lực , sợ học , sợ đến lớp và sợ kiểm tra .

Tại sao các phụ huynh nên tham vào lớp học thêm cùng Qstudy ?

Đến với Qstudy. Qstudy sẽ thiết kế giáo án sao cho phù hợp với đối tượng học sinh học yếu toán . Bài giảng đơn giản , dễ hiểu nhằm khắc phục điểm yếu và thúc đẩy điểm mạnh về khả năng học tập của học sinh.Mang lại sự hứng thú học tập cho học sinh. Sự động viên khích lệ của thầy cô sẽ giúp con cải thiện nhanh tình hình.

Học toán với Qstudy không khác gì học với bạn bè . Bỏ qua áp lực và khoảng cách giữa giáo viên và học sinh . Đem lại sự thoải mái khi học toán . Giúp học sinh dễ tiếp thu kiến thức .

Học thêm toán cùng Qstudy dành cho những ai ?

Bất kì học sinh đang học  lớp 10 ở Hà Nội đều có thể tham gia lớp học thêm cùng Qstudy . Dù cho các em bị mất gốc hay chuẩn bị mất gốc đều có thể tham gia lớp . Đối với mỗi học sinh Khác nhau Qstudy sẽ có có giáo án riêng để giảng dạy . Các  em sẽ cảm thấy tự tin hơn với trình môn toán toán của mình sau khi tham gia lớp học thêm cùng Qstudy .

Lộ trình bài học của lớp học thêm cùng Qstudy ?

Đối với học sinh không phải học sinh lớp 10 , Qstudy sẽ hướng dẫn các em làm các bài tập và củng cố kiến thức còn hổng của các em trên lớp nhằm mục đích các em nắm vững kiến thức nhất để có thể đạt điểm cao trong các kì thi giữa kì và học kì ở trên trường các em học

Lớp học toán thầy sẽ dạy kèm 5 -8 em (để đảm bảo chất lượng). 

Thời gian , địa điểm, học phí  phí như thế nào ?

Thời gian linh hoạt từ 9 h đến 22h  tất cả mọi ngày trên tuần . Mỗi học sinh đến học tối thiểu 2h mới được ra về . Ngoài gia Qstudy còn bố trí riêng một phòng cho các em không phải buổi học nhưng đến ôn luyện đề .

 Thầy Mẫn Ngọc Quang , giáo viên chuyên dạy học sinh mất gốc toán tiến bộ trong thời gian ngắn 

Bộ sách cho học sinh mất gốc quận Hai Bà Trưng thầy Mẫn Ngọc Quang

 

Liên hệ ngay với trung tâm Qstudy để giúp con em mình học tập tiến bộ hơn

     Địa điểm: tại số nhà 27, đường 800A, P.Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

     Số điện thoại: 0989.850.625

     Facebook của thầy Mẫn Ngọc Quang: Mẫn Quang

     Fanpage của thầy Mẫn Ngọc Quang: HỌC TOÁN THẦY QUANG

Tin tức liên quan

Tin cùng chuyên mục