Giáo viên dạy giỏi ở cầu giấy Mẫn Ngọc Quang

Ngày đăng: 19/08/2023

Giáo Viên Dạy Giỏi Ở Cầu Giấy Thầy Mẫn Ngọc Quang

 

      Nhắc về giáo viên dạy giỏi thì mỗi người lại có những ý kiến nhất định. Người thì bảo là : " là một giáo viên giỏi thì kiến thức chuyên môn phải giỏi ". Có người thì bảo : " là một giáo viên giỏi thì phải biết truyền đạt kiến thức giỏi" vân vân và vân . Nhưng để là một giáo viên giỏi thì chuyên môn không vẫn chưa đủ mà đòi hỏi người giáo viên đó thật là tâm huyết với nghề , yêu học sinh như con của mình .

     Không đâu xa ngay quận Cầu Giấy Hà Nội có thầy giáo Mẫn Ngọc Quang đặc biệt tâm huyết với nghề. Thầy hiểu được cảnh ngộ của các học sinh mất gốc . Hiểu được nỗi khổ khi học sinh mất gốc toán gặp phải  khi giải bài toàn mà kiến thức nào cũng là kiến thức mới . Thầy Mẫn Ngọc Quang đã thức đêm để soạn những giáo án phù hợp nhất cho học sinh mất gốc . Để các em dễ dàng tiếp thu được kiến thức thức tốt nhất. (ấn đây để xem giáo án)

Sau đây là một số lời nhận xét từ học sinh off viết :

em Quang Anh (Cựu học sinh Trường dịch vọng )-hiện đang theo học tại THPT Cầu Giấy đạt điểm 9 trong kì thi vào 10 năm 2016-2017 :

  1. " em ấn tượng là phong cách nhẹ nhàng và sự ân cần của thầy và tính em thì nhút nhát mà được học thầy tâm lý em thích lắm"

em Phạm Hải Yến - (Cựu học sinh trường THCS dịch vọng ) đạt 8,5 điểm môn toán kì thi vào lớp 10 năm 2016-2017 :

và một số học sinh khác ...

  Sau đây là một số lời nhận xét từ học sinh online :

em có nick face là Lê Viết Khánh có viết E

  1. "chào thầy, e cũg mới biết thầy đợt gần đây, hình như là trước tết khoảg hai ba tháng, khi tiếp cận group của thầy e thấy sự mới mẻ ko nhàn chán, vả lại thầy có chiêu khích lệ hs rất khoa học, ( e bị khóa vài cái sim rác r @@) mà cũg côg nhận thầy cũg có nét đẹp troai đó chứ, lan man tí hihi. Thôi e vào chủ đề chính đây, chủ đề chính hơi ngắn gọn hihi. Thầy là người chuyên cảm hứng cho e câu 8+9 thực sự e nản mà ko có nỗi một độg lực, e cảm ơn thầy người thầy tốt bụng mà e chưa đc gặp ."

em có nick Nguyễn Duy Anh có viết :

  1. "Phải nói rằng, khi học toán của thầy em thấy có nhiều phương pháp hay và hấp dẫn Cùng với đó là sự tận tụy của một người thầy hết lòng vì học sinh...
    Thầy là một người tuyệt vời . Yêu thầy "

Và một số em khác...

 Các em muốn ở Cầu Giấy có nhu cầu học Thầy Mẫn Ngọc Quang thì có thể click vào ảnh bên dưới hoặc lên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại di động của thầy : 0989850625

Thầy Mẫn Ngọc Quang , giáo viên chuyên dạy học sinh mất gốc toán tiến bộ trong thời gian ngắn 

Bộ sách cho học sinh mất gốc quận Hai Bà Trưng thầy Mẫn Ngọc Quang

Liên hệ ngay với trung tâm Qstudy để giúp con em mình học tập tiến bộ hơn

Thời gian và học phí của các lớp học thêm dạy thêm Toán tại Hà Nội thầy Mẫn Ngọc Quang

     Thời gian linh hoạt từ 9h đến 21h tất cả mọi ngày trên tuần. Mỗi học sinh đến học tối thiểu 2h mới được ra về . Ngoài gia Qstudy còn bố trí riêng một phòng cho các em không phải buổi học nhưng đến ôn luyện đề .

     Địa điểm: tại số nhà 27, đường 800A, P.Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

     Số điện thoại: 0989.850.625

     Facebook của thầy Mẫn Ngọc Quang: Mẫn Quang

     Fanpage của thầy Mẫn Ngọc Quang: HỌC TOÁN THẦY QUANG

     Hãy nhanh tay đăng kí để thay đổi cách học và trình độ toán học của mình (con em mình).

 

Tin tức liên quan

Tin cùng chuyên mục