Học sinh học kém môn toán 12

Ngày đăng: 30/09/2022

Học sinh học kém môn toán 12

Nguyên nhân học sinh học kém môn toán 12

     Hiện nay có rất nhiều học sinh học kém môn toán 12 do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau. Với thời gian một tiết học trên lớp quá ngắn không để để giáo viên có thể kèm cặp từng học sinh. Vì vậy cần sự quan sát của các bậc phụ huynh và nhờ sự trợ giúp của trợ giúp của thầy Mẫn Ngọc Quang.

     Không chỉ những học sinh học không tốt mới học kém môn toán. Nhiều học sinh khá, giỏi bắt đầu có dấu hiệu đi xuống mà dần dần kém dần dẫn đến mất gốc. Nguyên nhân chủ yếu do học sinh mãi chơi, lười học lý thuyết, không chịu làm bài tập dần dần dẫn đến học kém môn toán lớp 12. 

Mất gốc môn toán

Chia sẻ cách lấy lại niềm yêu thích cho học sinh học kém môn toán 12

     Cách học tốt môn toán hay bất kì môn học nào khác, điều đầu tiên cần phải có chính là niềm đam mê. Các bạn không thể học tốt môn nào hay làm tốt một điều gì đó mà không có niềm say mê thích thú với nó. Đối với môn toán cũng vậy, bạn thích thú với cảm giác chiến thắng khi giải ra một bài toán, mong muốn tìm ra những cách giải hay nhất cho một bài toán, bạn say mê với những con số, công thức toán học…Với những say mê thích thú đó, bạn không chỉ vượt qua môn toán một cách dễ dàng mà còn ngày càng yêu thích môn toán hơn.

Môn toán lớp 12 bao gồm những nội dung gì ?

    Thứ nhất là phần đại số và giải tích: phần này bao gồm những phần về hàm số, hàm số mủ - logarithm, nguyên hàm và tích phân, số phức. Với phần hàm số thì học sinh đã được làm quen ở môn toán lớp 10. Khi tiếp xúc với phần hàm số lớp 12, học sinh sẽ được học cách khảo sát các hàm nâng cao hơn so với lớp 10. Các phần còn lại là những phần khá lạ và khó đối với đa số học sinh. Để làm được như vậy chúng ta phải làm thật nhiều bài tập, từ các bài tập đó rút ra cho mình những kinh nghiệm và không quên nhận xét cách giải tổng quát cho các bài toán đó. Ngoài ra bạn nên giài bài toán theo nhiều cách sáng tạo khác nhau. Việc này giúp bạn nâng cao kĩ năng giải toán và tư duy sáng tạo hơn.

     Thứ hai là phần hình học: phần này bao gồm những phần về hình học không gian, hình học tọa độ không gian Oxyz. Về phần hình học không gian chúng ta đã được học những kiến thức này ở môn toán lớp 11, phần này có liên quan rất chặt chẽ với phần hình học không gian ở lớp 11. Do đó nếu bạn học tốt phần hình học không gian ở lớp 12 thì bạn sẽ học phần này một cách dễ dàng. Ngoài ra, ở phần hình học không gian chúng ta sẽ được học thêm những kiến thức về khối tròn xoay. Đối với phần hình học tọa độ không gian Oxyz, là một phần khá lạ và khó với học sinh. Để học tốt phần này, bạn cần nắm vững các tính chất và công thức trong hình học tọa độ, chăm chỉ rèn luyện các bài tập thì bàn sẽ học tốt được phần này.

Giải pháp cho các học sinh học kém môn toán 12

     Thấy con em mình học tập ngày càng kém đi do vừa mới chuyển cấp phải tiếp xúc với những kiến thức lạ và khó. Nhiều phụ huynh đã gọi đến thầy Mẫn Ngọc Quang chia sẽ tính hình học tập của con em mình. Đa phần các em học sinh đều học kém môn toán 12 do những kiến thức mới và lạ nên các em khó tiếp thu.

     Hiểu được phần nào những lo lắng của học sinh khi mới bắt đầu học toán lớp 12, thầy Mẫn Ngọc Quang đã mở ra các lớp dạy thêm môn toán tại khu vực Cầu Giấy Hà Nội để giúp các em học sinh có thể học tập tốt hơn. Thầy Mẫn Ngọc Quang là giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy kèm môn Toán tại khu vực Cầu Giấy Hà Nội. Thầy đã giúp cho nhiều học sinh xóa bỏ nỗi lo lắng về môn toán, đặc biệt Qstudy có giáo án riêng dành cho các em học sinh yếu kém, mất gốc môn toán. Thầy được nhiều thế hệ học sinh yêu quý bởi tính cách năng động, thân thiện và phong cách giảng dạy: nhiệt tình, khoa học, dễ hiểu.

     Qstudy rất chú trọng kiến thức nền tảng nên ngoài kiến thức trong sách giáo khoa và sách bài tập cũng như đề cương trên trường lớp thì học sinh của Qstudy còn được học thêm các toàn liệu dạy thêm đặc biệt do chính Qstudy biên soạn phù hợp với từng đối tượng học sinh đặc biệt là học sinh yếu kém, mất gốc môn toán.

Sau nhiều năm giảng dạy đối tượng học sinh đặc biệt yếu toán , Qstudy đã soạn được bộ giáo án chuẩn cho các em học tập

 
 
NHỮNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC CỦA HỌC ĐÃ HỌC Qstudy

Thời gian và học phí của các lớp học thêm dạy thêm Toán tại Hà Nội thầy Mẫn Ngọc Quang

     Thời gian linh hoạt từ 14h đến 22h tất cả mọi ngày trên tuần. Mỗi học sinh đến học tối thiểu 2h mới được ra về . Ngoài gia Qstudy còn bố trí riêng một phòng cho các em không phải buổi học nhưng đến ôn luyện đề .

     Địa điểm: tại số nhà 27, đường 800A, P.Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

     Số điện thoại: 0989850625

     Facebook của thầy Mẫn Ngọc Quang: Mẫn Quang

     Fanpage của thầy Mẫn Ngọc Quang: HỌC TOÁN THẦY QUANG 

     Học phí: 200 000 đồng / buổi / học sinh.

 

     Hãy nhanh tay đăng kí để thay đổi cách học và trình độ toán học của mình (con em mình).

Lớp học thầy mẫn ngọc quang

     Hãy nhanh tay đăng kí để thay đổi cách học và trình độ toán học của mình (con em mình).

Tin cùng chuyên mục