Tìm lớp học thêm toán 8 tại Đống Đa Hà Nội

Ngày đăng: 10/01/2023

Tìm lớp học thêm toán 8 tại Đống Đa

Qstudy mở lớp tuyển sinh cho các em lớp 8.

 

địa điểm tại số 43 đường 800A ngõ Đông Quan đường Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. 

số điện thoại Qstudy 0989850625

face : Mẫn Quang
Học Phí 200 k / buổi / hs
Nếu các phụ huynh thấy khá thất vọng về con em mình về điểm số của môn toán ở học kì 1 . Cho thấy rằng phương pháp các em học của các em chưa đúng đắn cần phải có sự chỉnh sửa . Và  từ ngày 6 tháng 1  năm 2018 Qstudy mở lớp dạy thêm toán 8 tại Cầu Giấy Hà Nội. Các bậc phụ huynh nếu muốn nâng cao trình toán học của con em mình thì hãy đến với chúng tôi đảm bảo sau 8 buổi (tức là một tháng) . Các bậc phụ huynh sẽ thấy trình độ môn toán của con em mình được cải thiện rõ riệt .

 

Kiến thức của môn toán lớp 8 cực kì quan trọng đối với học sinh THCS .

Việc nắm vững kiến thức Toán lớp 8 là cực kì quan trọng bởi những kiến thức này là nền tảng để học Toán lớp 9 . Trung tâm Học toán cùng Qstudy tạo ra giáo trình chuyên biệt tối ưu những kiến thức cơ bản sách giáo khoa đồng thời lồng ghép các kiến các em bị mất gốc bổ trợ cùng cách . Vì Vậy

Đến với Qstudy. Qstudy sẽ thiết kế giáo án sao cho phù hợp với đối tượng học sinh đặc biệt này . Bài giảng phải đơn giản , dễ hiểu nhằm khắc phục điểm yếu và thúc đẩy điểm mạnh về khả năng học tập của học sinh.Mang lại sự hứng thú học tập cho học sinh. Sự động viên khích lệ của thầy cô sẽ giúp con cải thiện nhanh tình hình.

Chất lượng - uy tín

Với Qstudy thì chất lượng lượng luôn phải đặt lên hàng đầu . Khóa học được thiết kế bài giảng kèm bài tập chủ yếu tập chung cho học sinh MẤT GỐC . Và có kèm thêm một số bài giảng dành cho các em vượt qua mốc MẤT GỐC để nâng cao tư duy khi giải toán .

Học toán với Qstudy chả khác gì học với bạn bè . Bỏ qua áp lực và khoảng cách giữa giáo viên và học sinh . Đem lại sự thoải mái khi học toán . Giúp học sinh dễ tiếp thu kiến thức .

Đối với học sinh trung học phổ thông là môn quan trọng. Nên các em nên cần một kiến thức lớn để có thể học tập tốt và thi đại học . đến vưới lớp học thêm cùng Qstudy các em sẽ có một lượng kiến thức lớn mà không phải bị nhồi nhét mà nó tự tuôn vào đầu các em  -> Phương pháp truyền đạt và cách học khoa học.

Khóa học dành cho những ai?

Khóa học dành cho tất cả các em học sinh lớp 8 đặc biệt là các em ở Cầu Giấy. các em có sự tha hóa môn toán. Các em bị mất gốc môn toán. Các em muốn đạt điểm cao hơn nữa trong các kì sắp tới   

Lộ trình bài học dành cho học sinh lớp 8 của lớp học thêm cùng Qstudy ?

          1 lớp học thầy sẽ dạy kèm 5 em 1 nhóm (để đảm bảo chất lượng). Hiện nay lớp học cùng Qstudy đang có tất cả 6 phòng . Tách riêng phù hợp cho từng loại học sinh. 
          Và đặc biệt sau mỗi kì học Qstudy sẽ có những phần quà cực kì hấp dẫn cho các bạn học tiến bộ  và đạt danh hiệu học sinh trên trường <3 .

Thời Gian , địa điểm, học phí  phí như thế nào ?

          Thời gian linh hoạt từ 14 h đến 22  tất cả mọi ngày trên tuần . Mỗi học sinh đến học tối thiểu 2 h mới được ra về . Ngoài gia Qstudy còn bố trí riêng một phòng cho các em  không phải buổi học nhưng đến ôn luyện đề .

Địa điểm : tại số nhà 43 , đường 800A , ngõ Đông Quan , Cầu Giấy, Hà Nội

Học phí : 150 000 đồng  / buổi / học sinh .

Hãy nhanh tay đăng kí để thay đổi cách học và trình độ toán học của mình ( con em mình)

 các bài viết liên quan:

Tìm lớp học thêm toán 9 tại Cầu Giấy Hà Nội

Tìm lớp học thêm toán 7 tại Cầu Giấy Hà Nội

Tìm lớp học thêm toán 6 tại Cầu Giấy Hà Nội

Sau nhiều năm giảng dạy đối tượng học sinh đặc biệt yếu toán , Qstudy đã soạn được bộ giáo án chuẩn cho các em học tập


 
NHỮNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC CỦA HỌC ĐÃ HỌC Qstudy

Thời gian và học phí của các lớp học thêm dạy thêm Toán tại Hà Nội thầy Mẫn Ngọc Quang

     Thời gian linh hoạt từ 14h đến 22h tất cả mọi ngày trên tuần. Mỗi học sinh đến học tối thiểu 2h mới được ra về . Ngoài gia Qstudy còn bố trí riêng một phòng cho các em không phải buổi học nhưng đến ôn luyện đề .

     Địa điểm: tại số nhà 27, đường 800A, P.Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

     Số điện thoại: 0989850625

     Facebook của thầy Mẫn Ngọc Quang: Mẫn Quang

     Fanpage của thầy Mẫn Ngọc Quang: HỌC TOÁN THẦY QUANG 

     Học phí: 200 000 đồng / buổi / học sinh.

 

     Hãy nhanh tay đăng kí để thay đổi cách học và trình độ toán học của mình (con em mình).

 

 

 

Tin cùng chuyên mục